Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Khan Nam Phong

Khan Nam Phong công ty chuyên cung cấp khăn spa, khăn tắm khách sạn giá tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như đã cung cấp nhiều sản phẩm khăn.

Đơn vị cung cấp Khăn Quà Tặng Cao Cấp cho doanh nghiệp TPHCM

Khăn quà tặng đang dần trở nên phổ biến và quen thuộc trong cuộc sống, đặc biệt trong những sự kiện công ty, lễ, sinh nhật nhân viên thì khăn quà tặng là món quà thiết thực cũng như có ý nghĩa nhất trong những dịp như thế này.

Vậy làm thế nào để lựa chọn được một món quà vừa truyền tải thông điệp của người tặng quà, vừa làm cho người nhận cảm thấy trân quý muốn lưu giữ lại món quà đó. Càng tuyệt vời hơn cả nếu như món quà mang tính hữu dụng trong cuộc sống hàng ngày, để mỗi khi sử dụng món quà đó, người nhận lại thêm một lần nhớ đến tình cảm trân trọng đáng quý của người tặng quà. 

Hiểu được điều đó, Khăn quà tặng giới thiệu đến bạn những set quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sự kiện, quà tặng cá nhân ... không chỉ làm nổi bật thương hiệu của Doanh nghiệp, cá tính của người tặng quà, vừa độc đáo " không đụng hàng" và khiến người khác muốn lưu giữ lại để sử dụng. Doanh nghiệp, cá nhân tặng quà có thể lựa chọn thêu logo, hình ảnh, slogan và các thông điệp yêu thương muốn truyền tải đến người nhận trên những chiếc Khăn quà tặng cao cấp siêu mềm mịn.

 

 
Khăn quà tặng vinh hạnh được là lựa chọn tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp, ngân hàng lớn nhỏ trên toàn quốc, là chọn lựa ưu tiên hàng đầu của những tổ chức, cá nhân khi có nhu cầu về quà tặng dành cho đối tác, bạn bè, đồng nghiệp, người thân.
 
Xem thêm các hình ảnh khác về khăn quà tặng do Khan Nam Phong thực hiện và cung cấp trên thị trường tại đây

Tại sao chọn Khan Nam Phong địa chỉ để mua khăn quà tặng

- Đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng đưa ra từ màu sắc, kích thước, đến chất sợi

- Đáp ứng được đơn hàng SLL trong thời gian ngắn bởi chúng tôi có xưởng sản xuất đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng

- Chúng tôi có thêu dệt, dập logo theo yêu cầu của khách hàng

- Dù bạn mua sỉ hay lẻ thì giá chúng tôi cung cấp là giá sỉ trên thị trường.

Nếu bạn có nhu cầu mua khăn quà tặng cho doanh nghiệp thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi địa chỉ bên dưới để được tư vấn báo giá tốt nhất.

Đọc thêm: 10 mẫu khăn tắm quà tặng đẹp nhát 2020 đang được Khan Nam Phong cung cấp

Khan Nam Phong 

Địa chỉ:  268 Thoại Ngọc Hầu -  Phú Thạnh - Tân Phú TPHCM
Mail: KhanNamPhong@Gmail.Com
SDT:   0707 164 369 - 093 415 07 80 - 0903 367 867
 
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post